Tổ yến là siêu thực phẩm cho người cao tuổi

Tổ yến là siêu thực phẩm cho người cao tuổi ❤❤💁‍♀️💁‍♀️ Tổ yến là thực phẩm quý giá, được ví như bài thuốc báu từ thiên nhiên vì chúng chứa nhiều dinh dưỡng, vi khoáng chất cần thiết để bồi dưỡng cơ thể. Đặc biệt với người cao tuổi, cơ thể già yếu và mất đi nhanh chóng khả năng miễn dịch và các bộ phận cơ thể yếu dần đi dẫn tới phát sinh rất nhiều bệnh tật. Để khắc phục điều này, người cao tuổi nên dùng tổ yến. Vậy công dụng của tổ yến với sức khỏe người già tuyệt vời thế nào?
Ngoài ra trong tổ yến còn có Acid syalic và Tyrosine, đây là hai chất quan trọng để ngăn ngừa sự  thoái hóa khớp, chống lão hóa cột sống, tránh được giãn cơ. Bên cạnh đó, cũng có thể kết hợp uống sữa, ăn các thực phẩm có nhờn như đậu bắp, giò heo. Kết hợp chế độ sống lành mạnh, thể dục thể thao hàng ngày.

Ngoài ra tổ yến còn giúp ngăn ngừa sự  thoái hóa khớp

👉 Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể người già, bồi bổ khí huyết . Trong tổ yến chứa nhiều thành phần quan trọng có tác dụng phát triển mô, cơ cũng như tái tạo nhanh vùng tổn thương ở người cao tuổi.
👉 Củng cố và tăng cường chức năng bài tiết đã suy yếu của thận – một trong những bệnh nhiều người già mắc phải. Vì thế, hãy tăng cường sử dụng yến sào để giúp tăng khả năng giải trừ độc tố có trong máu của người già, từ đó cải thiện chức năng của thận.
👉 Không những thế, tác dụng của tổ yến được nhiều người ca ngợi là có khả năng cải thiện chức năng tuần hoàn của tim ổn định hơn, hỗ trợ huyết áp ổn định, nhất là đối với người già bị bệnh cao huyết áp.
👉 Tổ yến còn kích thích vị giác của người cao tuổi vì thế sử dụng tổ yến thường xuyên sẽ giúp ăn uống ngon miệng hơn, tăng cường khả năng tiêu hoá và trao đổi chất cho cơ thể. Từ đó, cơ thể người già sẽ hấp thụ được nhiều dinh dưỡng hơn, hạn chế tối đa tình trạng rối loạn tiêu hóa, nhất là chứng táo bón.
👉 Trong tổ yến còn chứa nhiều khoáng chất giúp bổ phế giảm ho, làm tan đờm và cải thiện khả năng hô hấp cho cơ thể.😀😀

Tổ yến giúp người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe mau chóng

Vì những công dụng trên, tổ yến là món hoàn toàn thích hợp cho người cao tuổi, người bệnh dùng để bồi bổ và phục hồi sức khỏe. Sản phẩm này còn đặc biệt có tác dụng với các trường hợp sức đề kháng bị suy giảm, bị bệnh lâu ngày hay người bệnh gầy yếu, tiêu hóa kém, suy giảm trí nhớ… Do có khả năng tăng sức đề kháng cao nên các trường hợp sau phẫu thuật, sau khi chữa trị các bệnh nhiễm trùng, cần hồi phục sức khỏe… cũng có thể sử dụng tổ yến nhé. Chỉ cần ăn uống đều đặn mỗi ngày, sức khỏe sẽ hồi phục nhanh chóng.Khách iu cần thêm thông tin gì ib e tư vấn thêm nhé 🥰🥰🥰🥰

đặt hàng hoặc liên hệ dịch vụ


Mọi thắc mắc hoặc liên hệ dịch vụ xin vòng liên hệ qua số Hotline 24/7 hoặc (Zalo) của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.