Các mô hình nhà yến

Xây nhà chăm sóc yến là một dạng đầu tư rất độc đáo và lạ lẫm trong những năm vừa qua. Mục tiêu của xây nhà chăm sóc yến là để tạo một môi trường và nơi ăn chốn ở với vài ba tiêu chí hợp lệ để lôi kéo loài yến thế giới tự nhiên về sống và làm tổ , sau vài năm thì chúng ta có khả năng thu thập tiền lời từ tổ yến. đông đảo chủ dự án dõi theo và muốn đầu tư, nhưng thật ra một căn hộ chăm sóc yến có vốn đầu tư chẳng lúc nào nhỏ , vì vậy mà tùy theo điều kiện thu chi tiền và chổ đứng thời tiết từng vùng mà có các dạng cấu trúc nhà yến không giống nhau.

Sau đây là những cấu trúc nhà yến mà ankhangyen.com muốn đề cử đến người dân :

Nhà yến kiên cố
Nhà yến bán kiên cố
Nhà yến tiền chế
Nhà yến thay đổi giá trị sử dụng, nhà yến cấp 4

Nhà yến kiên cố

Là những nhà yến được xây kiên cố bằng xi-măng, bê tông, cốt thép từ phần móng lẫn cột đà và sàn. Và niên hạn sử dụng của căn hộ yến này thì từ đời mọi người cho đến đời con vẫn ổn. đương nhiên là không sợ các điểm môi trường , thời tiết cực đoan.

Quy cách xây nhà yến chắc chắn : tường đôi, cột , đà, sàn điều làm bằng xi-măng, bê tông cốt thép vững chãi, phân vách bằng tường đơn, thông tầng bằng cầu thang nhỏ giản dị.

Nha Yan 4 Shoptoyennn Xay Dung Nha Yen 1 Nha Yen Viet.35 0710 Nha Yen

Nhà yến bán kiên cố

Trước xu thế với các dòng chất liệu dễ thực hiện và cài đặt, nhằm không lãng phí thì giờ và kinh phí tạo nên, xây nhà để chăm sóc yến chứ không phải ở nên có nhiều chủ dự án muốn tiết hạ thấp chi phí trong phần tạo nên tuy nhiên vẫn cam kết được hữu hiệu khả quan nhất từ đó mà ankhangyen.com đã giới thiệu dạng nhà yến bán kiên cố dưới đây.

Nhà yến bán chắc chắn là nhà yến xây theo quy cách: tường đôi tô ngoài không nhất thiết tô trong , cột bê tông cốt thép , đà kiềng các bức thường cùng nhau, phần nền nhà yến được lát bằng miếng đệm sàn giả bê tông được gọi là cemboard.

Babcb45533e1d1bf88f0

Cấu trúc chính của miếng đệm sàn là từ xi-măng và bột gỗ, đặc tính chung là nhẹ hơn sàn bê tông 1/3 lần, không mối mọt không cháy, cách âm cách nhiệt và có tính chịu lực khá tốt , thường dùng nhiều cho nền nhà phố, xưởng có tiền đề yếu.

Nhà yến tiền chế

Là dạng nhà yến dành dụm kinh phí chất liệu, lắp dựng mau chóng, tận dụng tối nhiều khổ, khoảng không. để tạo nên một nhà yến hoàn tất xong yêu cầu vốn đầu tư tương đối lớn, nên có rất nhiều chủ dự án dõi theo phương pháp làm nhà yến tiền chế. Dưới đây ankhangyen.com xin phỏng theo cấu trúc này rỏ ràng như sau :

Nhà yến tiền chế có cấu trúc từ khung cột , kèo thép và những thành phần không quan trọng khác chẳng hạn xà gỗ, dầm, tấm thép xây dựng hình ảnh, tôn lợp. Bởi vậy vì vậy, làm nhà yến tiền chế sẽ giúp đỡ tiết kiệm kinh phí đầu tiên.

Nha Yen La Gi

Nhưng thật ra, nhà yến tiền chế cũng có các khiếm khuyết cần xem xét kỹ trước thời điểm chọn lựa : giá trị và tuổi đời của khối kiến trúc bị giới hạn do môi trường , nhiệt độ phía trong nhà yến cao nhu cầu chuỗi phun sương và chóng nóng tốt , nhà yến tiền chế sẽ không bền và dứt khoát, sau vài năm sẽ mất thêm tiền bạc trùng tu.

Nhà yến cấp 4 , nhà yến thay đổi công năng

Trong số nhiều cấu trúc nhà yến thành công có cấu trúc nhà yến cấp 4 , hoặc nhà yến thay đổi công dụng từ nhà ở chuyển hướng sang chăm sóc yến, với điểm mạnh khoản tiền phải trả cho tạo nên, đầu tư ít hơn . Tuy nhiên để nhà chăm sóc yến cấp 4 , thay đổi công dụng thành công phải thuận theo những việc kiện kỹ thuật mấu chốt mà asiannest sẽ nhận định trong thông tin sau đây.

Nhà chăm sóc yến cấp 4 , hoặc có ngôi nhà không ở hết diện tích, nhà không áp dụng để ở muốn thay đổi giá trị sử dụng để chăm sóc yến, là quyết định của những chủ dự án bị giới hạn thu chi tiền, muốn giảm thiểu tiền bạc đầu tư.

Gioi Thieu Mo Hinh Nha Yen Cap 4

đối với dạng nhà chăm sóc yến cấp 4 : điều kiện thứ nhất là họ phải có bản quyền khu đất đủ rộng , thoáng , không vướng tuyến bay của chim. Nhà chăm sóc yến cấp 4 thường là thấp nên khoảng không chung quanh phải thiếu hẳn vật cản như cây cao, nhà lầu …, nếu không thì lúc chim đậu xuống thấp để vào nhà sẽ bị vướng. đây chính là điều kiện mấu chốt thứ nhất để nhà chăm sóc yến có khả năng đem đến kết quả. Ngoài điều kiện về chổ đứng và diện tích thì nhà chăm sóc yến cấp 4 cũng luôn phải cam kết các kỹ thuật cám dỗ yến như bất kể cấu trúc nhà yến nào, chỉ sự khác nhau về giải pháp thi hành. Xây dựng nhà chăm sóc yến cấp 4 sẽ không giống như nhà lầu, nổi bật là dàn dựng phòng lượn, phòng làm tổ và khó đặc biệt là lỗ thu chim để chim nhiều khả năng thuận lợi ra vô nhà yến.

Nhà yến thay đổi công dụng là dạng nhà hiện có mất dần mục tiêu dùng muốn tân trang để chăm sóc yến : điều kiện thứ nhất là phải tu sửa và sửa sang căn nhà đúng cách của nhà yến yêu sách như tường đôi, tạo đường chim bay lỗ thông tầng thõa đáng, … Dạng này thì vừa tái sử dụng nhà sẵn có vừa giảm thiểu tiền bạc đầu tư do không phải xây mới. Giới hạn của chúng thì nằm ở phần kinh phí sửa chửa tùy vào cấu trúc căn nhà đang sở hữu, và kiểu cách thì không đúng cách để lôi kéo chim tốt đối chiếu với xây mới.

đặt hàng hoặc liên hệ dịch vụ


Mọi thắc mắc hoặc liên hệ dịch vụ xin vòng liên hệ qua số Hotline 24/7 hoặc (Zalo) của chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.